Ini3 เชิญทีมงานเกาหลีบินลัดฟ้าเร่งแก้ปัญหาเซิร์ฟเวอร์
 


       สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวปังย่าทุกท่าน วันนี้ทีมงานปังย่ามีข่าวดีมาประชาสัมพันธ์มาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบค่ะ เมื่อวันที่ 23 – 27 มิถุนายน 2553 ที่ผ่านมา ทีมงาน Ini3 ได้มีโอกาสเปิดบ้านต้อนรับ ทีมงานจากบริษัท “Ntreev” ประเทศเกาหลีใต้
ที่บินตรงมาประเทศไทยเป็นกรณีพิเศษ เพื่อร่วมมือกับทีมงาน Ini3 ในการแก้ไขปัญหาเซิร์ฟเวอร์ของปังย่า ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา โดยทีมงานทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมมือและช่วยกันแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วน จนขณะนี้เซิร์ฟเวอร์เกมปังย่าของเรากลับมาใช้งานได้สมบูรณ์เกือบ 100% แล้ว นับว่าเป็นข่าวดีของเกมเมอร์ปังย่าไทยทุกๆ คนเลยทีเดียวค่ะ

       แต่ถึงแม้ว่าเซิร์ฟเวอร์เกมปังย่าของเราจะกลับมาใช้งานได้สมบูรณ์เกือบ 100% แล้วก็ตาม ทีมงานปังย่าเองก็ยังคงเดินหน้าแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

 


ทีมงานปังย่าต้องกราบขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านเป็นอย่างสูง ที่ให้การสนับสนุนเกมปังย่าด้วยดีมาโดยตลอด ขอขอบพระคุณจากใจจริงค่ะ

ทีมงานปังย่าประเทศไทย       


เพื่อนๆ สามารถหาซื้อบัตรคุกกี้การ์ดได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้ๆ บ้าน โดยสามารถดูรายละเอียดได้


ประกาศเมื่อ : 28 มิ.ย. 53 (15.20 น.)
อัพเดทล่าสุด : 30 มิ.ย. 53 (1445 น.)
หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ GM Hotline 0-2687-2777 ในเวลา 10.00 - 20.00 น.
For more information or any inquiries, please contact gm@ini3.co.th